Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

http://vietf.vn/2012/12/30/vimexco-gas-vmg-xin-co-che-giao-dich-rieng-sau-khi-bi-huy-niem-yet.html

vimexco gas vmg xin co che giao dich rieng sau khi bi huy niem yet

Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cổ đông, Ban Tổng giám đốc công ty VMG đã làm việc với Vụ Phát triển Thị trường – UBCKNN về việc xin cơ chế giao dịch cho cổ phiếu VMG.

Ngày 29/12, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Vũng Tàu-Vimexco Gas (VMG) bất ngờ có thông báo về vấn đề bảo vệ lợi ích hợp pháp của cổ đông.

Theo VMG, sau khi nhận được nhiều phản ánh và bức xúc về quyền lợi chính đáng của rất nhiều cổ đông muốn thực hiện giao dịch cổ phiếu VMG sau khi bất ngờ bị hủy niêm yết cổ phiếu (do cổ phiếu VMG không có giao dịch trong vòng 1 năm nên bị HNX hủy niêm yết bắt buộc từ 27/7/2012 và quyết định hủy niêm yết có hiệu lực ngay sau 1 ngày công bố).

Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cổ đông, Ban Tổng giám đốc công ty VMG đã làm việc với Vụ Phát triển Thị trường – Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc xin cơ chế giao dịch cho cổ phiếu VMG. Theo đó, cổ đông có nhu cầu mua, bán cổ phiếu VMG sẽ fax tên, địa chỉ của các bên giao dịch về số fax công ty hoặc liên hệ với công ty trong giờ hành chính theo thông tin:

Sau khi nhận được thông tin, Ban giám đốc tiến hành lập danh sách gởi về UBCKNN duyệt cho phép chuyển nhượng tên tại Trung tâm lưu ký.

Hồ sơ ĐK chuyển nhượng

Thanh Hiên

Theo TTVN/VMG

Nguồn: Vimexco Gas (VMG) xin cơ chế giao dịch riêng sau khi bị hủy niêm yết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét