Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

http://vietf.vn/2013/02/26/star-tower-mua-can-ho-nhan-nha-ngay.html


TRungtam
Các tiện ích xung quanh Dự án

Star Tower do Công ty cổ phần Tòa nhà CFTD-VLA làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư xấp xỉ 600 tỷ đồng được xây dựng trên tổng diện tích 3.465 m2.
 
>> Khách hàng sẽ hưởng nhiều lợi ích ở dự án Star Tower
>> Nên mua những dự án ‘mắt thấy, tay sờ’

Dự án được khởi công từ ngày 7/11/2010, đến nay sau 27 tháng thi công Dự án đã hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của cảnh quan xung quanh và đã bắt đầu ban giao căn hộ Giai đoạn 1.

Với vị trí đắc địa trong khu Đô thị mới Cầu Giấy, khu vực trung tâm kinh tế – hành chính mới ở phía Tây của thủ đô, dự án gắn liền với hệ thống giao thông thuận tiện, liên kết với các trục đường chính như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì… Công trình nằm giữa các tổ hợp văn phòng – khách sạn – khu mua sắm hiện đại như kề sát với khu công viên Yên Hòa đối diện nhà Văn hoá và trường THCS Yên Hòa, mầm non Vietkids. Trong tương lai gần, nhiều hệ thống trường học công lập, dân lập cũng được hoàn thiện trong khu vực này.

anhtoanha%20(2)
Vị trí dự án Star Tower trong Đô thị mới Cầu Giấy

Star Tower được thiết kế với 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 7 là khu văn phòng. Từ tầng 8 đến tầng 25 là khu căn hộ với 140 căn hộ với diện tích phổ biến từ 98,7 m2 đến hơn 158 m2. Mỗi sàn bao gồm 8 căn hộ, riêng tầng thứ 25 có 4 căn hộ penthouse với diện tích lớn từ 242 m2 đến 258 m2. Tầng dịch vụ với các tiện nghi hiện đại như phòng tập thể thao, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, café, siêu thị đã sẵn sàng phục vụ các cư dân trong toà nhà.

anhtoanha%20(1)
Ảnh chụp tại dự án ngày 21/2

Đặc biệt, công trình được lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động hiện đại, nâng cao công suất chỗ đỗ xe trong hầm lên gấp 2 lần với tổng chỗ đỗ xe đạt tới xấp xỉ 200 chỗ. Thiết kế thông minh này đảm bảo tối thiểu mỗi hộ gia đình có một chỗ đỗ xe ôtô.

Các căn hộ tại dự án đang được bán với giá tối thiểu từ 29 triệu đồng một m2 đồng thời được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất từ ngân hàng cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Hiện tại các khách hàng mua căn hộ sẽ được nhận nhà ngay và có thể chuyển đến ở đầu Quý II/2013.

Chi tiết liên hệ: Sàn Giao dịch Bất động sản CFTD LAND
Địa chỉ: tầng 7 Toà tháp Star Tower, ô D32-ĐTM Cầu Giấy, Hà Nội
Website:
www.startower.com.vn. Hotline: 0942.393.393

Tác giả: T.H

Nguồn: Star Tower- Mua căn hộ nhận nhà ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét